ทัวร์เกาหลี ได้รับความนิยมที่ท่องเที่ยวกันมากที่สุด

เกาหลีเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งได้รับการสนับสนุนของทางรัฐบาลเอง และทุกภาคส่วนเอกชน ทำให้มีการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีให้มีทัวร์เกาหลี ความน่าสนใจอยู่เสมอ ประกอบกับประเทศเกาหลีใต้มีฤดูกาลถึง 4 ฤดูที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้สร้างความสวยงามให้กับแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติมีความงดงาม และแตกต่างกันมากขึ้น นักท่องเที่ยว ทัวร์เกาหลี ที่เดินทางมาเยือนในแต่ละครั้ง จะได้รับประสบการณ์ และเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของประเทศนี้ ได้สัมผัสอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ หลายคนอาจจะเคยเดินทางไปเกาหลีมาหลายรอบแล้ว แต่ยังเที่ยวได้ไม่ครบ หรือยังไม่รู้จักสถานที่เที่ยวแต่ละแห่งดีพอ ท่านสามารถหาข้อมูลจากหน้านี้ได้เลย

ประเทศที่มาแรงสำหรับการท่องเที่ยวในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นประเทศเกาหลี ด้วยกระแส K-pop ตามรอยซีรี่ย์เกาหลี ทั้งยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย และอาหารอร่อยๆ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารสูง สดใหม่ ทำให้เกาหลีเป็นที่นิยมสำหรับคนไทยจำนวนมาก ขอแนะนำวิธีการเดินทาง รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเองได้อย่างประหยัด และง่ายดาย ไม่ยากอย่างที่คิด

พบกับประสบการณ์ที่ทำให้ท่านได้รับความสนุกสนาน ความรู้ และการพักผ่อน ไปตลอดการเดินทาง ด้วยการบริการที่ดีของเรา และโปรโมชั่นทัวร์เกาหลีตลอดปี นำทุกท่านมาเยือนประเทศที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย การท่องเที่ยวเกาหลี ที่จะนำท่านไปสัมผัส เส้นทางนำเที่ยวในประเทศเกาหลีใต้ กับธรรมชาติที่งดงาม ไม่ว่าจะเป็นอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน เกาะนามิ พิพิธภัณฑ์ทางวัฒนธรรม หรือการแสดงโชว์ต่างๆ อาทิเช่น Drum Cat, Fanta Stick Show, Miso Show, Jump Show, Nanta Show และอีกมากมาย พบกับย่านช้อปปิ้งสุดฮิต ทั้ง เมียงดง ทงแดมุน อินซาดง เยือนแหล่งขายโสมคุณภาพที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลเกาหลีใต้ ดื่มด่ำไปกับงานเทศกาลต่างๆ ในแต่ละฤดูกาล พักสกีรีสอร์ทในฤดูหนาว ชมใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูไม้ใบร่วง เทศกาลดอกซากุระ ในฤดูใบไม้ผลิ เป็นต้น

ก่อนที่ท่านจะเลือกซื้อโปรแกรมทัวร์เกาหลี เรามาลองทำความรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีที่สำคัญกันก่อน มีทั้งที่เป็นความอลังการณ์ที่ธรรมชาติสรรค์สร้างขึ้น เช่น อุทยานแห่งช่าติซอรัคซาน และแหล่งท่องเที่ยวที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ได้แก่พระราชวังเคียงบ๊อก ป้อมฮวาซอง หรือป้อมดอกไม้ ที่คนไทยรู้จักกันนั้นเอง อีกทั้งยังมีวัดที่สำคัญตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน