การจัดการเกี่ยวกับการเลือกโกดังขนาดเล็กให้เช่า

คลังสินค้าจำแนกตามโครงสร้างความเป็นเจ้าของและประเภทของบริการที่อาจจัดให้ โกดังมีการใช้โครงสร้างเพื่อจัดเก็บและสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในประเภทของสินค้าที่จะมี คลังสินค้าคลาสสิกเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีการแยกออกเป็นห้องที่มีขนาดแตกต่างกัน โกดังขนาดเล็กให้เช่าซึ่งช่วยในการโหลดและการโหลด พวกเขามักจะสร้างในแนวตั้ง โครงสร้างทรงกระบอกยังมีเรียกว่าถังขยะ พวกเขาเก็บช่วงกว้างของสินค้าและดำเนินการด้วยตนเอง

โกดังขนาดเล็กให้เช่าเป็นที่พักชั่วคราวในการจัดเก็บผลิตภัณฑ์

ทนทานต่อสภาพอากาศและน้ำ สุดท้ายประเภทลิฟต์ของคลังสินค้ามีเครนเช่นโครงสร้างที่ช่วยในการยกของผลิตภัณฑ์ไปยังวิธีการขนส่ง กรรมสิทธิ์ของคลังสินค้ารวมถึงภาคเอกชน, ประชาชน, ครัวเรือน, สหกรณ์และถูกผูกมัด คลังสินค้าที่เป็นเจ้าของเองเป็นของธุรกิจและตั้งอยู่ในเขตปริมณฑลที่อยู่ในชนบทและในเขตเมือง คลังสินค้าสาธารณะจะเช่าให้กับธุรกิจทั่วไปและได้รับการบำรุงรักษาจากรัฐบาล โกดังขนาดเล็กให้เช่าจัดเก็บของใช้ในครัวเรือนและมักพบในประเทศตะวันตก คลังสินค้าแบบมีส่วนร่วมเป็นเจ้าของและดูแลโดยกลุ่มคน

มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับการใช้ในอุตสาหกรรมการเกษตร คลังสินค้าทัณฑ์บนถูกใช้ในท่าเรือโดยหน่วยงานที่จัดเก็บสินค้าที่นำเข้า บริการที่จัดทำโดยคลังสินค้าอาจมีลักษณะเฉพาะซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อเก็บเฉพาะผ้าฝ้ายขนสัตว์และปิโตรเลียมเท่านั้น คลังเก็บความเย็นเก็บของที่เน่าเสียง่าย โกดังขนาดเล็กให้เช่าของธนาคารที่ออกแบบมาเพื่อเก็บรักษาหลักประกันของผู้ยืม คลังสินค้าที่จัดเก็บสินค้าทั่วไปจะจัดเก็บผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องเก็บข้อมูลเฉพาะประเภท

คลังสินค้าเป็นหน้าที่สำคัญในการกระจายสินค้า

ทางกายภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ผลิตผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค อาคารพาณิชย์สำหรับการจัดเก็บสินค้าเรียกว่าคลังสินค้า สินค้าคงคลังบางส่วนถูกเก็บไว้ที่หรือใกล้โรงงานและส่วนที่เหลืออยู่ในโกดังสินค้าในที่อื่น ๆ บริษัท สามารถเป็นเจ้าของคลังสินค้าเอกชนและเช่าพื้นที่ในโกดังสินค้าได้ คลังสินค้าที่เข้มแข็งเก็บสินค้าไว้ในระยะเวลาปานกลางถึงนาน คลังจัดจำหน่ายได้รับสินค้าจากโกดังขนาดเล็กให้เช่า และเคลื่อนย้ายออกโดยเร็วที่สุด คลังสินค้าบางแห่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นห้องเย็น มีคลังสินค้าเฉพาะสำหรับสินค้าเกษตร

โกดังขนาดเล็กให้เช่าหลายแห่งมีลิฟท์ที่ช้าและมีขั้นตอนการจัดการวัสดุที่ไม่มีประสิทธิภาพ ระบบที่เก่ากว่าเหล่านี้ได้รับการแข่งขันจากคลังสินค้าอัตโนมัติแบบใหม่ที่มีระบบจัดการวัสดุและคลังสินค้าขั้นสูงซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนกลาง คอมพิวเตอร์อ่านคำสั่งซื้อของร้านค้าและนำรถยกและเครื่องยกไฟฟ้าเพื่อรวบรวมสินค้าตามรหัสบาร์โค้ดให้ย้ายไปที่บริเวณท่าเรือและออกใบแจ้งหนี้ โกดังขนาดเล็กให้เช่าเหล่านี้มีการบาดเจ็บที่คนงานลดลงต้นทุนค่าแรงการลักขโมยและการแตกหักและการควบคุมสินค้าคงคลังที่ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.spaceupstorage.com/