Creative and innovation ความคิดสร้างสรรค์ที่สุดของการเปลี่ยนแปลง

ผู้คนดูเหมือนจะมีความคิดว่าความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสามารถเป็นข้อมูลเชิงลึกที่ดูเหมือนเราได้รับจากที่ไหนสักแห่งหลายครั้ง เราเห็นภาพของอาร์คิมิดีสในอ่างอาบน้ำ Creative and innovation และคิดว่าเราสามารถมีประสบการณ์เดียวกันได้และในบางครั้งเราอาจประสบกับฟ้าผ่านั้น แต่บ่อยครั้งกว่านั้น ความคิดสร้างสรรค์เป็นกระบวนการที่จงใจและ Creative and innovation วนซ้ำซึ่งเกี่ยวข้องกับการสร้างฐานความรู้ ท้าทายความคิด รวมถึงความเข้าใจอย่างถ่องแท้ของผู้อื่น

และสำหรับการกระโดดควอนตัมที่สำคัญ การสำรวจจิตไร้สำนึกอย่างกระตือรือร้นความเจ็บปวดและ Creative and innovation ความผิดหวังตำนานหนึ่งที่เรามีคือกระบวนการสร้างสรรค์นั้นสนุก และแน่นอนว่ามีบางช่วงที่คุณกำลังทำงานอยู่ในกระแสจิตสำนึกและความคิดที่ดูเหมือนจะมาหาคุณเองโดยธรรมชาติ หรือเมื่อคุณทำงานเป็นทีมและจู่ๆ Creative and innovation ก็รู้สึกเข้ากับความท้าทายที่คุณปล้ำมาอย่างยาวนานอย่างไรก็ตาม กระบวนการส่วนใหญ่นั้นเจ็บปวดและน่าหงุดหงิดจริงๆ

เมื่อทดสอบแนวคิดหรือแนวคิดใหม่แล้วล้มเหลวอย่างน่าสังเวช

ความเจ็บปวดที่คุณรู้สึก เช่น ครั้งแรกที่คุณแบ่งปันแนวคิดในกลุ่ม และทุกคนบอกคุณว่าทำไมมันถึงใช้ไม่ได้ผล หรือความหงุดหงิดที่คุณรู้สึกเมื่อทดสอบแนวคิดหรือแนวคิดใหม่แล้วล้มเหลวอย่างน่าสังเวช Creative and innovation ซึ่งเป็นที่ที่ใช้เวลามากกว่าการเฉลิมฉลองผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ที่คุณเชื่อว่าจะเปลี่ยนวิธีการดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างสรรค์อย่างแท้จริง เตรียมผิวให้เต่งตึงเหตุผลนี้มาจากคำพูดที่มีชื่อเสียงของ Picasso ความคิดสร้างสรรค์คือการทำลายล้าง Creative and innovation การกระทำที่สร้างสรรค์เปลี่ยนแปลงวิธีที่เราทำหรือดูบางสิ่ง และตามคำจำกัดความแล้ว มนุษย์ส่วนใหญ่ไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง

ความคิดสร้างสรรค์ที่แท้จริงมักจะท้าทายสิ่งที่เราสนใจ ทำให้เราต่อต้านมากขึ้น Creative and innovation กับการต่อต้านที่เราได้รับเมื่อเรานำโซลูชันซอฟต์แวร์ใหม่มาใช้ ซึ่งจะทำให้การส่งมอบ Creative and innovation มีประสิทธิภาพมากขึ้นในระยะยาว และผู้คนก็ชอบวิธีที่พวกเขาทำมาโดยตลอด หรืออาจจะใหญ่พอๆ กับเวลาที่ใครคนหนึ่งต้องเปลี่ยนบทบาทเพราะทิศทางขององค์กรต่างกัน ผู้คนต่อต้านการเปลี่ยนแปลง และความคิดสร้างสรรค์คือที่สุดของการเปลี่ยนแปลง

Creative and innovation

bangkokbanksme

หนัก  วิธีที่คุณวางเท้าของคุณเมื่อคุณส่งลูกฟุตบอล เมื่อคุณยิงลูกฟุตบอล

ตอนนี้เราได้พูดถึงส่วนที่ท้าทายแล้ว มาพูดถึงวิธีการมีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างสรรค์อย่างแท้จริงคุณจะพบว่าการวาดร่างกายหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายนั้นเรียบง่ายมาก ทำซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าจะบรรลุถึงระดับความสมบูรณ์แบบ และโดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้จะทำเสร็จก่อนภาพวาดหรืองานศิลปะอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียง creative and innovation skills ความคล้ายคลึงกันในกีฬาคือ ลิโอเนล เมสซี คือหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดในโลก

และเมื่อคุณดูเขา คุณมักจะถูกถามตัวเองว่า Creative and innovation  เขาทำได้อย่างไร แต่เพื่อให้สามารถแสดงออกได้อย่างสร้างสรรค์ในแบบนั้น เขาใช้เวลาหลายพันชั่วโมงในการเรียนรู้ทักษะพื้นฐานอย่างหนัก Creative and innovation  วิธีที่คุณวางเท้าของคุณเมื่อคุณส่งลูกฟุตบอล เมื่อคุณยิงลูกฟุตบอล เมื่อคุณควบคุมลูกบอล ของอากาศ จำเป็นต้องมีฐานความรู้หรือทักษะที่ยากลำบากก่อนที่คุณจะสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์ที่แท้จริงเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างได้