คู่มือการซื้อเปียโนมือสอง

การซื้อเปียโนมือสองอาจทำให้สับสนได้ โดยเฉพาะเมื่อคุณมีแบรนด์และรุ่นให้เลือกมากมาย เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ต่อไปนี้คือคู่มือการซื้อเปียโนขั้นพื้นฐาน กำหนดจำนวนเงินที่คุณยินดีจ่ายสำหรับเปียโน และว่าคุณสามารถซื้อเปียโนใหม่หรือซื้อเปียโนมือสองได้หรือไม่ พึงระลึกไว้เสมอว่าเปียโนมือสองเป็นเครื่องดนตรีที่ทนทาน มีอายุการใช้งานเฉลี่ยประมาณ 40 ปี และการซื้อเปียโนคุณภาพสูงกว่าก็เป็นการลงทุนที่ดี เพราะอาจรักษามูลค่าไว้ได้ค่อนข้างดี

แนะนำให้ซื้อเปียโนมือสองที่มีคุณภาพสูงกว่าที่คุณคิดว่า

คุณสามารถเติบโตไปพร้อมกับเปียโนมือสอง อย่าซื้อเปียโนมือสองราคาถูก คุณจะไม่สนุกกับการเล่นเปียโนที่มีคุณภาพต่ำอย่างแน่นอน และอาจทำให้คุณเลิกเล่นได้อย่างง่ายดาย วัดพื้นที่ในบ้านของคุณที่คุณตั้งใจจะวางเปียโนมือสอง เปียโนมือสองตั้งตรงต้องการพื้นที่กว้าง 5 ฟุต x ลึก 2 ฟุต (บวกเพิ่มอีก 2 ฟุตสำหรับนักเปียโนและม้านั่ง) แกรนด์เปียโนต้องการพื้นที่กว้าง 5-7 ฟุต X ลึก 4.5-9.5 ฟุต ขึ้นอยู่กับรุ่น (บวก 2 ฟุตสำหรับนักเปียโนและม้านั่ง) โปรดทราบว่าการเปลี่ยนแปลงของความชื้นและอุณหภูมิข้างเปียโนจะส่งผลต่อการปรับแต่ง

ให้ห่างจากแหล่งความร้อนและความเย็น เช่น แสงแดดโดยตรง เครื่องปรับอากาศ และหม้อน้ำ หาข้อมูลที่บ้านสักเล็กน้อย ทำความคุ้นเคยกับคำศัพท์ต่างๆ และทำความเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการมากขึ้น จากนั้นแวะร้านเปียโนหลายแห่งก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ซื้อเปียโนในครั้งแรกที่คุณมาที่ร้านเปียโนมือสอง ใช้เวลาของคุณและเล่นเปียโนให้ได้มากที่สุด ทำความคุ้นเคยกับความแตกต่างระหว่างคุณภาพ สัมผัส และโทนเสียงของเปียโนแต่ละตัว

คุณจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าเปียโนมือสองตัวไหนที่คุณชอบที่สุด

ที่คุณตรวจสอบเปียโนหลายตัวแล้ว ทำรายการเปียโนมือสองที่คุณชอบจนถึงตอนนี้ และจำกัดตัวเลือกของคุณให้เหลือเพียง 2-3 เปียโน ให้ช่างเปียโนมือสองที่มีประสบการณ์เพื่อทำการตรวจสอบขั้นสุดท้าย การตรวจสอบนี้มีความจำเป็นและสามารถประหยัดเงินได้มากในกรณีที่กลไกของเครื่องมือไม่อยู่ในสภาพที่ดีตามที่คิดไว้ ตรวจสอบระยะเวลาการรับประกัน รวมชิ้นส่วนและค่าแรงด้วยหรือไม่ การรับประกันสามารถโอนสิท

เปียโนมือสอง

ซื้อเปียโนมือสอง

ธิ์ได้เมื่อคุณตัดสินใจขายเปียโนหรือไม่ ร้านเปียโนให้บริการบำรุงรักษาหรือไม่ สุดท้าย เจรจาราคาและตรวจสอบว่าราคารวมม้านั่ง การส่งมอบ

การปรับแต่งฟรีอย่างน้อยหนึ่งรายการ หลายคนในเพื่อนและครอบครัวของคุณมีเปียโนมือสองอยู่ในบ้าน บางคนอาจจะเบื่อที่จะเล่นมันหรืออาจจะเล่นเครื่องดนตรีนี้น้อยมาก ดังนั้นคุณสามารถขอให้เพื่อนเหล่านี้ช่วยคุณในเรื่องนี้ได้ พวกเขาอาจให้เป็นของขวัญหรือใช้ชั่วคราว แม้ว่าพวกเขาจะขอเงินจากคุณ แต่หวังว่าคุณจะได้มันในราคาถูก นอกจากนี้คุณยังสามารถขอให้พวกเขาช่วยคุณในการเรียนรู้วิธีการเล่น วิธีนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดเงินของคุณ แต่ยังเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนเปียโนในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เปียโนหลายตัวขายในราคาถูกที่โรงรถเปียโน ไปที่นั่นและดูว่ามีเปียโนมือสองที่เหมาะสมกับคุณหรือไม่ที่ตรงตามความต้องการและอยู่ในงบประมาณของคุณ แต่อย่าลืมตรวจสอบเปียโน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://pianocenter.co.th/