วิธีเตรียมตัวสำหรับการทำนม

ก่อนตัดสินใจทำนมสิ่งสำคัญคือต้องมีความคาดหวังในผลลัพธ์ที่เป็นจริง ศัลยแพทย์ทำการทำนมกับผู้หญิงที่ไม่เตรียมพร้อมทางจิตใจเป็นเรื่องอันตราย ศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงจะไม่ยอมรับการทำนมจนกว่าพวกเขาจะมั่นใจว่าผู้ป่วยของตนเป็นผู้ที่เหมาะสม นี่หมายถึงความเหมาะสมทางจิตใจเช่นเดียวกับทางร่างกาย ในการพิจารณาทำศัลยกรรมหน้าอกควรหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆ แน่นอนว่าอินเทอร์เน็ตเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี อย่างไรก็ตาม มีเว็บไซต์จำนวนมากที่นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมทำนมโดยเฉพาะ ซึ่งอาจทำให้สับสนได้ 

ทำนมไซต์หน่วยงานหลักสองแห่งที่คุณควรคั่นหน้าคือ

นี่คือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเป็นองค์กรเฉพาะทางด้านศัลยกรรมพลาสติกที่ใหญ่ที่สุดในโลก นี่คือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นี่คือองค์กรชั้นนำของศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการซึ่งเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงาม ประเทศอื่น ๆ ควรมีหน่วยงานกำกับดูแลของตนเองที่ควบคุมการทำศัลยกรรมทำนม เมื่อคุณรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนที่คุณกำลังพิจารณาแล้ว คุณควรหารือเกี่ยวกับความคิดของคุณกับผู้อื่นที่คุณไว้วางใจ ในกระบวนการนี้ คุณควรเริ่มสร้างรายการคำถามเกี่ยวกับการผ่าตัดเต้านมโดยเฉพาะเพื่อถามศัลยแพทย์ 

คุณควรถามเกี่ยวกับแง่มุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนการทำนมทั้งหมด เช่น การดมยาสลบ ขอแนะนำให้นัดหมายการปรึกษากับศัลยแพทย์ตกแต่งหลายๆ คน และถามคำถามเดียวกันกับศัลยแพทย์แต่ละราย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถประเมินได้ว่าจะเลือกศัลยแพทย์รายใด เลือกทำนมที่ให้เวลาคุณเพียงพอในการให้คำปรึกษาและตอบคำถามทั้งหมดของคุณอย่างน่าพอใจ จดบันทึกในระหว่างการให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณจำได้ว่า

ศัลยแพทย์ทำนมคนไหนที่ทำให้คุณประทับใจมากที่สุด 

คุณกำลังสัมภาษณ์พวกเขาเท่าที่พวกเขากำลังสัมภาษณ์คุณ หลังจากรับคำปรึกษาแล้ว ให้เวลาตัวเองมากขึ้นเพื่อให้ข้อมูลเข้าที่เข้าทาง หากหลังจากขั้นตอนนี้ ไม่มีศัลยแพทย์คนใดโดดเด่น อย่าไปร่วมกับพวกเขา และเริ่มกระบวนการอีกครั้ง มันอาจจะดึงดูดใจที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดหลังจากการทำงานหนักของคุณ แต่มันไม่คุ้มค่าในระยะยาว นอกจากนี้ คุณควรพยายามอย่าให้เงินเป็นปัจจัยในการตัดสินใจของคุณ ในชีวิต เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป

นี่คือเรื่องจริงของการทำศัลยกรรมเช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ เมื่อตัดสินใจเสริมหน้าอกแล้ว ยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ ของการผ่าตัดที่ต้องตัดสินใจระหว่างคุณและศัลยแพทย์ตกแต่ง รวมถึงขนาดและประเภทของเต้านมเทียม (น้ำเกลือหรือซิลิโคน) ที่ต้องการ ตลอดจนข้อพิจารณาอื่น ๆ ที่จะ ส่งผลต่อผลลัพธ์สุดท้าย ตัวเลือกแรกคือการตัดสินใจว่าจะเอาซิลิโคนแบบไหนดี น้ำเกลือ หรือ ซิลิโคน แต่ละตัวเลือกมีประโยชน์ ทำนมของคุณสามารถให้ภาพรวมของแต่ละตัวเลือกเพื่อทำความเข้าใจว่ารากเทียมประเภทใดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ร่างกาย และผลลัพธ์ที่ต้องการ สอบถามที่ https://warut-clinic.com/surgery.php?page=breast-augmentation