ศัลยกรรมเกาหลีสำหรับการฟื้นฟูศัลยกรรมความงาม

หลังจากกว่าสามสิบห้าปีในฐานะศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการศัลยกรรมเกาหลี ฉันได้ระบุเคล็ดลับ 10 อันดับแรกสำหรับการฟื้นฟูศัลยกรรมความงาม การเตรียมผู้ป่วยสำหรับการผ่าตัดเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าการพักฟื้นหลังการผ่าตัดสำหรับผู้ป่วยนั้นง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ศัลยกรรมเกาหลีฉันไม่สามารถเน้นหนักไปกว่านี้ถึงความสำคัญของความรับผิดชอบในความอดทนเกี่ยวกับคำแนะนำเหล่านี้ การปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้

ศัลยกรรมเกาหลีสามารถลดทั้งความเจ็บปวดและความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนได้อย่างมาก ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำ 10 อันดับแรกของฉันสำหรับผู้ป่วยของเรา แม้ว่าการปฏิบัติตามคำแนะนำของศัลยแพทย์ที่ตนเลือกจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ป่วยก็ตาม การผ่าตัดโดยทั่วไปมีความปลอดภัย ภาวะแทรกซ้อนเป็นความเสี่ยงโดยธรรมชาติเสมอ ศัลยกรรมเกาหลีอย่างไรก็ตาม คุณสามารถช่วยลดความเสี่ยงหลังการผ่าตัดได้โดยทำตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้

การรับประทานอาหารแข็งก่อนการผ่าตัดเป็นอันตราย อาจทำให้อาเจียน

ก่อนและหลังการผ่าตัดหยุดแอสไพรินและ NSID ทั้งหมด ยาทั้งสองชนิดนี้มีผลต่อการทำงานของเกล็ดเลือดในเลือด ผลที่ได้คือความสามารถในการจับตัวเป็นก้อนของเลือดลดลงเมื่อมีการแบ่งเนื้อเยื่อในการผ่าตัด ศัลยกรรมเกาหลีซึ่งอาจนำไปสู่การมีเลือดออกและรอยฟกช้ำหลังการผ่าตัด ผลกระทบเหล่านี้คงอยู่เป็นเวลาสองสัปดาห์ ศัลยกรรมเกาหลีหยุดใช้ยาเหล่านี้ก่อนการผ่าตัด 2 สัปดาห์อาบน้ำทุกครั้งที่คุณอาบน้ำ จำนวนแบคทีเรียบนผิวหนังจะลดลง การอาบน้ำในคืนก่อนและเช้าก่อนการผ่าตัดสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้ สบู่ปกติดีสำหรับงานงดอาหารหรือของเหลวก่อนการผ่าตัด

ศัลยกรรมเกาหลีการรับประทานอาหารแข็งก่อนการผ่าตัดเป็นอันตราย อาจทำให้อาเจียนในระหว่างการผ่าตัดซึ่งอาจทำให้สำลักได้ โรคปอดอักเสบจากการสำลักนั้นร้ายแรงมากและอาจทำให้เสียชีวิตได้ ควรทราบคำแนะนำเสมอว่าควรหยุดรับประทานอาหารและดื่มน้ำนานแค่ไหนก่อนการผ่าตัด ศัลยกรรมเกาหลีโดยทั่วไปคือ 8 ถึง 12 ชั่วโมงก่อนการผ่าตัดหลีกเลี่ยงยาในร้านขายยา น่าเสียดายที่ยาจากธรรมชาติสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในการเตรียมการและความแข็งแรง

การดมยาสลบและการผ่าตัดหยุดยาเสพติดที่ผิดกฎหมายทั้งหมด

บางส่วนนำไปสู่ความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่ปลอดภัยในระหว่างการผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลี การบริโภควิตามินบางชนิดมากเกินไปอาจรบกวนการแข็งตัวของเลือด ด้วยเหตุนี้ ควรพิจารณารับประทานวิตามินรวมเพียงตัวเดียวเป็นเวลาสองสัปดาห์ก่อนการผ่าตัด หยุดใช้ยาอื่นที่สั่งโดยศัลยแพทย์ ศัลยกรรมเกาหลี คลินิกกินยาตามใบสั่งแพทย์ต่อไปตามที่แพทย์สั่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบอกศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์ของคุณเกี่ยวกับยาทั้งหมดที่คุณได้รับก่อน

การดมยาสลบและการผ่าตัดหยุดยาเสพติดที่ผิดกฎหมายทั้งหมด ศัลยกรรมเกาหลียาผิดกฎหมายอาจเป็นอันตรายได้ ไม่ทราบสูตรและเนื้อหา การมีปฏิสัมพันธ์กับยาสลบนั้นร้ายแรงและอาจทำให้เสียชีวิตได้ในระหว่างหรือหลังการผ่าตัดหยุดสูบบุหรี่และแอลกอฮอล์ นิโคตินในผลิตภัณฑ์ยาสูบและตัวช่วยศัลยกรรมเกาหลี เลิกบุหรี่ทำให้หลอดเลือดเล็กลงอันเป็นผลมาจากการกระทำต่อกล้ามเนื้อหลอดเลือด ขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกหลายอย่าง

ศัลยกรรมเกาหลี