วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาบริษัทเช่ารถสนามบินเชียงใหม่ที่ดี

บริษัทเช่ารถสนามบินเชียงใหม่ที่ดีนั้นหายาก การค้นหาราคาที่ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องยากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยข้อเสนอที่หลากหลายในเวลาที่ต่างกัน การค้นหารถที่ดีที่สุดและราคาที่ดีที่สุดอาจดูเหมือนเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้ มีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อพยายามเช่ารถ หน่วยงานให้บริการรถเช่าที่สนามบินอาจไม่ใช่ข้อตกลงที่ดีที่สุดของคุณ บริษัทรถเช่าจะคิดค่าบริการเพิ่มเติมที่สนามบินเพราะทราบดีว่าคนส่วนใหญ่ยอมจ่ายเพื่อความสะดวกในการรับรถที่สนามบิน 

เช่ารถสนามบินเชียงใหม่มีค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

เช่ารถสนามบินเชียงใหม่เรียกเก็บเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการอยู่ที่สนามบิน ค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะถูกส่งต่อไปยังผู้บริโภค หากคุณพักในโรงแรมที่มีบริการเช่ารถสนามบินเชียงใหม่ ให้ใช้บริการนั้นแทนการเช่ารถสนามบินเชียงใหม่ที่สนามบิน เมื่อถึงโรงแรมแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานที่เช่ารถในท้องถิ่นได้ บริษัทให้เช่าที่อยู่ห่างจากสนามบินมักจะแข่งขันด้านราคากันมากกว่า ลองเช่ารถก่อนถึงจุดหมาย หากคุณทราบล่วงหน้าสองสามสัปดาห์ว่า

คุณต้องการเช่ารถสนามบินเชียงใหม่ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม คุณควรจองทันที มองหาข้อเสนอต่างๆ เช่น อัตรารายสัปดาห์หรืออัตราพิเศษช่วงสุดสัปดาห์สำหรับยานพาหนะบางขนาด หากคุณพบราคาที่ดีกว่าเมื่อใกล้ถึงวันรับรถ คุณสามารถยกเลิกการจองก่อนหน้าและจองอัตราที่ใหม่กว่าอีกครั้ง โดยปกติจะไม่มีการเรียกเก็บเงินตราบเท่าที่ยังไม่เสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมงของการเช่าของคุณ เช่ารถขนาดเล็กที่สุดเสมอ คุณอาจต้องการรถที่ใหญ่กว่า

แต่เมื่อทำการจองครั้งแรก ให้เลือกรถที่เล็กกว่า 

โดยปกติบริษัทให้เช่ารถจะมีรถขนาดเล็กจำนวนน้อยเท่านั้น หากคุณมาถึงในช่วงดึกเพื่อรับรถของคุณ พวกเขาอาจเช่ารถขนาดเล็กทั้งหมดไปแล้ว พวกเขาจะต้องอัปเกรดให้คุณฟรีเนื่องจากการจองของคุณไม่สามารถทำได้ หากบังเอิญพวกเขายังมีรถยนต์ขนาดเล็กกว่าและคุณตัดสินใจว่าต้องการรถยนต์ขนาดใหญ่กว่าจริงๆ คุณสามารถขออัปเกรดได้เสมอเมื่อคุณอยู่ที่นั่น คุณจะต้องจ่ายเงิน แต่อย่างน้อยคุณก็พยายามบังคับให้อัปเกรดฟรี เช่ารถสนามบินเชียงใหม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบสิ่งที่คุณจ่ายไป หากคุณกำลังวางแผนเดินทางไกล

คุณควรทราบว่าคุณจะต้องจ่ายมากขึ้นสำหรับระยะทางที่มากกว่า 200 ไมล์ต่อวัน ดังนั้นสำหรับการเดินทางบนถนน 3 วัน คุณจะได้รับอนุญาตรวม 600 ไมล์ หากการเดินทางบนถนนของคุณยาวกว่านั้น เช่ารถสนามบินเชียงใหม่จะต้องจ่ายสำหรับไมล์พิเศษเหล่านั้น บางทีมันอาจจะสมเหตุสมผลที่จะเก็บรถไว้อีกสองสามวันเพื่อที่จะได้รับการจัดสรรไมล์พิเศษ ดังนั้นคุณจึงไม่ใช้รถเกินขีดจำกัดรายวัน ซึ่งจะขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่ายรายวันของรถยนต์และระยะทางที่เกินขีดจำกัดที่คุณวางแผนจะไป การวางแผนเล็กๆ น้อยๆ จะช่วยได้ในระยะยาวเมื่อเช่ารถ