ประโยชน์ของอาหารบาร์ฟ

เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายคนกำลังเปลี่ยนสุนัขของพวกเขาไปเป็นอาหารบาร์ฟดิบ อาจฟังดูน่าขยะแขยงที่จะให้สุนัขของคุณกินบาร์ฟแต่อาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุด บาร์ฟย่อมาจากกระดูกและอาหารดิบ ดังนั้นการให้อาหารบาร์ฟดิบๆ แก่สุนัขของคุณจึงเท่ากับเป็นการให้อาหารดิบๆ แก่สุนัข หากคุณเป็นหนึ่งในเจ้าของสุนัขที่กำลังพิจารณาสิ่งนี้สำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่คุณควรจำไว้เมื่อคุณเริ่มให้สุนัขของคุณทานอาหารประเภทนี้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณให้อาหารบาร์ฟที่หลากหลายแก่สุนัขของคุณ

เพื่อให้สุนัขได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่หลากหลาย ยิ่งคุณให้อาหารดิบมากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับสารอาหารมากขึ้นเท่านั้น อาหารบาร์ฟดิบมีโปรตีนเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นให้สุนัขของคุณกินเนื้อสัตว์หลากหลายชนิด รายละเอียดอาหารในอุดมคติอาจเป็นเนื้อสัตว์ 60% และผัก 40% หรือเนื้อสัตว์ 75% และผัก 25% สิ่งที่คุณใช้จะขึ้นอยู่กับความต้องการของสุนัขของคุณ อย่าปรุงกระดูกที่คุณให้สุนัขของคุณ กระดูกที่ปรุงสุกมักจะเปราะและหักง่าย 

นี่อาจเป็นที่มาของเศษไม้ที่สุนัขของคุณสามารถสำลักได้ แม้ว่าคุณต้องการแนะนำสุนัขของคุณให้รู้จักอาหารที่หลากหลาย แต่คุณไม่ต้องการทำทันทีทันใด แนะนำให้แนะนำเนื้อสัตว์ทีละชนิด บาร์ฟจะช่วยให้สุนัขของคุณปรับตัวได้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณแยกแยะการแพ้โปรตีนได้อีกด้วย พยายามอยู่ห่างจากธัญพืชให้มากที่สุด สาเหตุหลักประการหนึ่งของการแพ้อาหารในสุนัขคือการแพ้ธัญพืช เนื่องจากร่างกายของสุนัขไม่พร้อมที่จะย่อยอาหารประเภทนี้

บาร์ฟจดบันทึกสิ่งที่คุณให้สุนัขของคุณ

ดูว่าสุนัขของคุณมีปฏิกิริยาอย่างไร อย่างน้อยคุณจะได้รู้ว่าอะไรไม่ควรให้ในกรณีที่เกิดอาการแพ้ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณทราบว่าสุนัขของคุณชอบและไม่ชอบอะไร แม้แต่ขนมก็ควรดีต่อสุขภาพ ดังนั้นให้อยู่ห่างจากขนมสุนัขที่ขายตามท้องตลาด ลองเช็คสูตรขนมสุนัขเพื่อสุขภาพในเน็ตดูค่ะ การให้ขนมที่ดีต่อสุขภาพแก่สุนัขของคุณไม่ต้องเสียสละอะไรเลย มีเนื้อสัตว์หลากหลายชนิดที่คุณสามารถเสิร์ฟให้สุนัขได้ เช่น ปลา ไก่ ไก่งวง หมู เนื้อวัว กระต่าย เนื้อลูกวัว และเป็ด ไม่ว่าคุณจะเลือกให้สุนัขของคุณเป็นอะไร อย่าลืมหมุนเวียนตัวเลือกอย่างสม่ำเสมอ 

การหมุนเวียนเนื้อสัตว์เป็นประจำจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการแพ้หรือปฏิกิริยาต่อโปรตีน บาร์ฟให้ชั่งน้ำหนักอาหารที่คุณให้สุนัขก่อน นอกจากการหลีกเลี่ยงการให้อาหารมากเกินไปแล้ว ยังช่วยให้คุณประเมินได้ว่าสุนัขของคุณสามารถกินได้มากแค่ไหน นอกจากนี้ยังเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับมื้ออาหารในอนาคต การเปลี่ยนสุนัขของคุณมาทานอาหารบาร์ฟแบบดิบนั้นไม่ใช่เรื่องยาก คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้และสิ่งต่าง ๆ จะราบรื่นสำหรับคุณและสุนัขของคุณ

บาร์ฟ