การเลือกโรงเรียนสอนทําอาหาร

โรงเรียนสอนทําอาหาร

โรงเรียนสอนทําอาหาร

ครับสวัสดีครับวันนี้ผมก็จะมาเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนสอนทําอาหารให้อ่านกันนะครับ พอดีไปค้นข้อมูลเจอที่เว็บบอร์ดยอดฮิตของคนไทยเรานี่เองเว็บพันทิปครับ หลาย ๆ กระทู้ หรือหัวข้อที่ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับการสอนหลักสูตรเกี่ยวกับการทําอาหารของที่ต่าง ๆ นั้น เราในฐานะผู้ที่ต้องการศึกษา ผู้เรียน ก็ต้องเลือกด้วยครับว่าจะเรียนที่ไหนดี ที่ไหนพอที่จะสอนให้เราได้ลืมตาอ้าปากในเรื่องการทําอาหารได้บ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องสำคัญครับ

การเลือกโรงเรียนสอนทําอาหารนั้นอย่างแรกเลยเราต้องดูความต้องการของเราก่อนว่าอยากทําอาหารรูปแบบใด เช่นอาหารไทย อาหารชาววัง อาหารฝรั่ง ฯลฯ แล้วเราก็พยายามอ่านข้อมูลในเว็บไซต์ครับว่าเค้ามีประสบการณ์ในด้านใดบ้างของโรงเรียนที่สอน เพราะบางโรงเรียนเน้นอาหารไทย บางโรงเรียนเน้นหลักสูตรอาหารนานาชาติ หรือถ้าหากอยากไทยจริง ๆ ก็น่าจะพ่วงหลักสูตรพวกการแกะสลักผลไม้อะไรเหล่านี้เข้าไปด้วยก็ดีครับ จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับงานที่เราทำอยู่ได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ดีมาก

ลองหาข้อมูล ผมไปเจอมาเว็บนึงครับ เป็นเว็บของหม่อมหลวงพวงทินกรครับ http://www.mlpuang.com/ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนทําอาหาร แบบว่าเน้นอาหารไทยมาก ๆ ครับ มีทั้งอาหารคาวหวาน การแกะสลักอีกทั้งผมยังเห็นหลักสูตรเกี่ยวกับการประกอบการธุรกิจในต่างประเทศเพิ่มเติมอีกด้วย แล้วไหนจะขนมไทยอีก เป็นหลักสูตรที่ดีมาก หลักสูตรหนึ่งครับ  เห็นคนไปเรียนเยอะมากมายเหมือนกันนะครับ แสดงว่ามาตรฐานในการสอนเกี่ยวกับหลักสูตรการทำอาหารนี่ดีมาก โรงเรียนหนึ่งครับ