การออกแบบระเบียงสวนในห้องนอน

ระเบียง

 

ไม่ว่าจะเป็นระเบียงห้องครัวหรือระเบียงห้องนอน คุณสามารถทำให้เป็นสถานที่สงบสุขด้วยความรู้สึกของการทำสวน ความพยายามและการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยสามารถเปลี่ยนพื้นที่ที่น่าเบื่อของคอนกรีตให้เป็นสถานที่ที่ไม่เพียง แต่คุณจะชอบที่จะใช้เวลา แต่คนอื่น ๆ ก็ชื่นชมเช่นกัน การออกแบบสวนบนระเบียงไม่ต้องใช้ความพยายามมาก เพียงแค่ปรับแต่งสิ่งของเล็กน้อยและสีสันที่สาดส่องก็สามารถทำให้ระเบียงที่หมองคล้ำของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้

มีเพียงไม่กี่คนที่มีระเบียงเปิดห้องนอนที่บ้าน

สำหรับผู้ที่ชอบดอกไม้และต้นไม้ พื้นที่เล็กๆ แห่งนี้เป็นพื้นที่สีเขียวเพียงแห่งเดียวจากพวกเขา ระเบียงมักจะเป็นพื้นที่ขนาดเล็กที่จำกัดการเลือกปลูกและจัดวางพันธุ์ไม้ประดับ ระเบียงห้องนอนอันที่จริงแล้วระเบียงห้องนอนเป็นสถานที่อันหอมหวนแห่งความหรูหราและน่ารื่นรมย์ ที่ซึ่งใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินกับเวลาของตนท่ามกลางต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมและมีสีสันพร้อมความรู้สึกของทิวทัศน์ธรรมชาติ ระเบียงห้องนอนมักจะไม่ใช้งานในลักษณะที่ควรจะเป็น หลายคนมองว่าเป็นแหล่งที่มาของการมีทิวทัศน์ของอาคารที่อยู่ติดกันและถนน ฯลฯ แต่สำหรับคนที่มีความคิดริเริ่ม

นี่ไม่ใช่แค่ส่วนที่น่าเบื่อของห้องนอนเท่านั้น พวกเขารู้วิธีแปลงพื้นที่เล็กๆ แห่งนี้ให้กลายเป็นสวนสีเขียว สีสันสดใส และมีกลิ่นหอมอย่างแท้จริง คุณจะรู้สึกมีสิทธิพิเศษและผ่อนคลายด้วยการเปลี่ยนที่ดินคอนกรีตที่น่าเบื่อของคุณให้เป็นสวนขนาดเล็ก ปกติแล้วระเบียงจะเป็นที่ต้องการสำหรับสวนดอกไม้ โดยไม่มีสิ่งของที่ไม่จำเป็น เช่น ตู้ รถยนต์ ขวด ถังขยะ และอื่นๆ สวนระเบียงนั้นแตกต่างจากสวนทั่วไปที่คุณต้องทำงานหนักด้วยเครื่องตัดหญ้า

สวนบนระเบียงค่อนข้างง่ายต่อการบำรุงรักษา

กระถางดอกไม้หลากสีสันในการจัดวางเฉพาะเพียงไม่กี่กระถางเท่านั้นที่จะตอบโจทย์วัตถุประสงค์ของคุณได้ การจัดวางต้นไม้ควรมีลักษณะเหมือนกระถางขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้ใหญ่ และรอบๆ กระถางจะมีกระถางเล็กๆ ประดับด้วยดอกไม้นานาพันธุ์หลากสีสัน กล่องหน้าต่างที่ระเบียงใช้ดอกไม้หลากสีสัน ทางที่ดีควรวางเก้าอี้และโต๊ะไว้ที่ระเบียง เพื่อที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับกลิ่นหอมของดอกไม้ในยามว่างในยามว่าง แม้แต่คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนอันอบอุ่นและร้อนระอุบนระเบียงของคุณภายใต้แสงดาวด้วยบรรยากาศที่เย็นสบายรอบตัวคุณ

หากคุณสร้างโครงสร้างเหนือศีรษะ เช่น ร้านปลูกไม้เลื้อย จะทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะปิดระเบียงด้วยตาข่ายแบบต่างๆ เพื่อป้องกันยุง บางครั้งสิ่งนี้จำเป็นเนื่องจากพืชดึงดูดแมลงและแมลงวันอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคืนฤดูร้อนที่ร้อนระอุ ในท้ายที่สุด ฉันจะบอกได้เพียงว่าการเลือกพืชส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขบางประการ เช่น แสงแดด ร่มเงา ฯลฯ การเลือกของคุณควรขึ้นอยู่กับปัจจัยสำคัญเหล่านี้ เนื่องจากพืชมีพฤติกรรมแตกต่างกัน